สุดยอด เกมออนไลน์ แนวใหม่สไตล์ฮีโร่ marvel
เกมมือถือ,  เกมออนไลน์

ตัวอย่างใหม่ Marvel Realm of Champions ใน Gameplay สุดอลัง!

หากในยุคนี้ใครยังไม่รู้จักกับซีรีย์สุดดัง อย่าง Marvel อีกละก็ ถือว่าคุณตกกระแสอย่างมาก เพราะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ความนิยมของค่ายฮีโร่จากฝั่งอเมริกาได้ตีตลาดไปทั่วโลก จนฐานแฟนคลับขยายเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว ลืมภาพจำที่มีแต่เหล่าฮีโร่ 5 สีจากฝั่งญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียว แถมล่าสุดเมื่อปี 2019 ทาง Kabam ผู้พัฒนาเกมค่ายหนึ่งได้กล่าวสปอยล์ออกมาในงาน New York Comic-Con 2019 ว่า พวกเขากำลังซุ่มทำ เกมออนไลน์ เกมใหม่บนแพลตฟอร์มมือถือ ที่มีชื่อเกมว่า Marvel Realm of Champions เป็น เกมมือถือ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้นั่นเอง

สุดยอด เกมออนไลน์ แนวใหม่สไตล์ฮีโร่ marvel
เกมใหม่น่าจับตามอง กับ เกมมือถือ สไตล์ฮีโร่จาก Marvel

สำหรับข้อมูลที่ถูกนำมาเปิดเผยในช่วงแรกของตัวเกม Marvel Realm of Champions ได้ระบุเอาไว้ว่า นี่คือ เกมมือถือ ฟอร์มยักษ์ ที่นำตัวละครในจักรวาลฮีโร่ของ Marvel มาทำเป็นเกมแบบที่ไม่ได้อิงความเป็นจริงจากแหล่งไหนมากนัก ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ภาพยนตร์ หรือเป็นคอมมิคบุคในตอนต่างๆ เพราะฮีโร่ทุกตัวที่คุณจะได้สัมผัสจาก เกมออนไลน์ เกมนี้ คือคุณจะได้ปรับแต่งทุกตัวละคร ให้ออกมาในสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแนว Blackpanter ที่เป็นผู้หญิง Doctor Strange ที่เป็นผู้หญิง หรือแม้แต่ตัวละครยอดฮิตอย่าง Ironman ที่คุณสามารถจับแต่งเป็นผู้หญิงได้เช่นกัน ทำให้คุณจินตนาการฮีโร่ใหม่ๆ ในมุมมองของคุณได้แบบไม่สิ้นสุด

ปรับแต่งฮีไร่คุณเองได้ใน เกมออนไลน์ Marvel Realm of Champions
แต่งฮีโร่ได้ตามต้องการ กับ เกมมือถือ แนว marvel

นี่ทำให้ตัวเกม Marvel Realm of Champions น่าสนใจกว่า เกมมือถือ ไหนๆ ที่เคยเปิดตัวในช่วงที่ผ่านมา เพราะส่วนใหญ่ยุคนี้จะมีเพียงแต่ เกม FPS Shooting หรือเป็น MOBA เสียส่วนใหญ่ เอ้าแล้วแบบนี้เกมนี้เป็นแนวต่อสู้แบบไหนกันนั้น ต้องขออุบไว้ก่อน ติดตามอ่านเพื่อหาคำตอบได้ในเนื้อหาต่อไปนี้นะ

รีวิว Official Gameplay ของ เกมออนไลน์ Marvel Realm of Champions

หลังจากที่ประกาศว่า Kabam กำลังซุ่มทำเกมจากในเครือ Marvel เมื่องาน New York Comic-Con 2019 พวกเขาใช้เวลาประมาณ 10 เดือน เพื่อที่จะปล่อยตัว Video Trailer ที่เป็น Gameplay แบบ Official ของทางบริษัทเอง เพื่อให้ผู้ที่ติดตามตัวเกม หรือรอคอยจะเล่น Marvel Realm of Champions ได้เห็นว่าตอนนี้ตัวเกมเป็นอย่างไรบ้างแล้ว นั่นก็ทำให้เราได้เห็นการพัฒนาที่ชัดเจนมากขึ้นหลายๆ เรื่อง เช่น

  1. แผนที่ต่าง ๆ ภายในเกม

สิ่งแรกที่วิดีโอ Gameplay นี้เลือกนำเสนอเป็นอันดับแรกคือ ตัวแผนที่ภายในเกม Marvel Realm of Champions ซึ่งทั้งหมดที่เห็นมีอยู่ 8 แผนที่ด้วยกัน นี่คือพื้นที่ในการเล่น เกมออนไลน์ เกมนี้ที่ยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เกมจะทำการสุ่มมาให้คุณได้เล่นแบบอัตโนมัติ หรือคุณจะต้องตั้งค่า และเลือกแผนที่นั้นด้วยตัวเอง ส่วนชื่อแผนที่ที่ปรากฏขึ้นมาก็มีดังนี้ Killiseum, The Badlands, Iron Mongery, Palladium Mines, Necropolis, Warrior Falls, Astral Plane และ Mutopia

  1. จุดเด่นของระบบการ Customize

อย่างที่เราได้กล่าวกันไปตั้งแต่ช่วงเนื้อหาแรกๆ ว่า ภายใน เกมมือถือ Marvel Realm of Champions ยี้ คุณจะสามารถตกแต่ง หรือปรับเปลี่ยนฮีโร่ Marvel ของคุณได้ตามใจชอบ โดยที่จะอิงเอาแค่โมเดลเริ่มต้น และลักษณะบางประการที่สื่อถึงตัวละครนั้นเอาไว้ ส่วนชุด เสื้อผ้า อาวุธ และของตกแต่งอีกมากมาย มีร้านค้าให้คุณได้ชอปปิ้งไอเทมเหล่านี้ เพื่อทำการสร้างฮีไร่ใหม่ในจินตนาการของคุณขึ้นมาได้ตามใจชอบ

  1. ระบบ Gameplay ที่แปลกใหม่

ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน เกมมือถือ ที่ถูกสร้างเป็น เกมออนไลน์ มักจะมีเพียงแต่รูปแบบ MOBA หรือ FPS Shooting เพียงเท่านั้น ทำให้หลายคนที่อยากเล่นเกมแนวใหม่เริ่มรู้สึกเบื่อ ที่จะต้องเล่นแต่เกมแนวซ้ำเดิมจนมากเกินไป Marvel Realm of Champions จึงเลือกนำเสนอเกมรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานหลายอย่างเข้าด้วยกัน โดยยังแนว MOBA เอาไว้ พร้อมกับพัฒนาในส่วนของ Action RPG เพิ่มเข้ามา ทำให้มีโหมดการเล่นหลายรูปแบบ เช่น PVP(การต่อสู้กันเองระหว่างผู้เล่น) , PVE แบบ Reatime เพื่อให้ผู้เล่นได้ออกไปต่อสู้กัน มีทั้งการโจมตีใส่ศัตรู และปกป้องฐานทัพของตัวเอง ทั้งหมดนี้จะถูกนำเสนอผ่านแนว Brawler Game เป็นแบบ 3 vs 3 แต่ทว่าส่วนที่ไม่เหมือน MOBA ก็คือ วัตถุประสงค์ในการเอาชนะที่แตกต่างออกไป และด้วยด่านที่มีเป็นจำนวนมาก จะทำให้คุณไม่รู้สึกว่านี่คือเกมที่ซ้ำซากจนน่าเบื่อ

สไตล์การต่อสู้แบบ 3 vs 3 ใน เกมออนไลน์ Marvel Realm of Champions
สนุกไปกับการต่อสู้ในรูปแบบใหม่จากเกม Marvel Realm of Champions

ซึ่งตอนนี้ตัววิดีโอ Gameplay Official ก็ได้แสดงออกให้เราได้เห็นเพียงเท่านี้ กับ เกมมือถือ Marvel Realm of Champions ส่วนใครที่อยากเล่นเพราะเป็นแฟนหนัง หรือคอมมิคของ Marvel บอกเลยว่าต้องอดใจรอกันไปก่อน เพราะในตอนนี้ ยังไม่มีบอกเลยว่า พร้อมให้บริการเมื่อไหร่ แล้วจะเปิดให้บริการที่ระบบไหนก่อน ต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิดอีกทีหนึ่งนั่นเอง

เตรียมสะสมเงินไว้เติมแต่งตัวละครฮีโร่ Marvel เกมออนไลน์ กันดีกว่า

ต้องยอมรับก่อนว่า เกมออนไลน์ ในยุคสมัยใหม่นี้ เราจะต้องมีเงินในบัญชีเพื่อเอาไว้เติมเงินเข้าสู่เกม จะได้ช่วยซื้อไอเทมเพื่อความสะดวกในการเล่น เสริมแกร่งให้ตัวละคร หรือตกแต่งด้วยชุดกับอุปกรณ์สุดเท่ หากใครคิดว่าต้องการเตรียมเงินไว้ใช้สอยกับเกม Marvel Realm of Champions คุณมาถูกทางแล้ว

แนะนำ เกมออนไลน์ หาเงินจาก BK8
แนะนำ เกมออนไลน์ แสนสนุก หาเงินมาเติม Marvel Realm of Champions

เราขอแนะนำ เกมออนไลน์ กับ BK8 ในหมวดใหม่ล่าสุดกับรูปแบบเกม 3 มิติสุดสวยงาม มีตัวละครน่ารักๆ คอยบริการเรา 24 ชั่วโมง ที่หมวด 3D Games by Kingmaker ไม่ว่าจะเป็น เสือมังกร , ไฮโล , น้ำเต้าปูปลา และเกมลูกเต๋าอีกหลากหลายแนว ที่คุณจะได้เจอ แถมตอนนี้มีโปรโมชั่นยิ่งเล่นยิ่งได้คืน คืนทุกรอบ 0.8% ไม่จำกัดยอดสูงสุดกันด้วย แบบนี้มีเงินไว้เติมเกม Marvel Realm of Champions กันแบบชิวๆ แล้ว

One Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.