รีวิว เกมมือถือ ยอดฮิต ROV
รีวิวเกม,  เกมมือถือ

รีวิว เกมมือถือ ROV ทำไมถึงเป็นเกมฮิตไม่เสื่อมคลาย

ทุกวันนี้แต่ละคนต่างก็มีสมาร์ทโฟนเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นมือถือในระบบปฏิบัติการณ์ Android หรือ IOS ก็มี เกมมือถือ ให้คุณได้เล่นทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับว่าตัวคุณนั้นชื่นชอบประเภทการเล่นเกมแบบไหน จะมีตั้งแต่เกมที่ต้องเสียเงินซื้อ ไปจนถึง เกมมือถือฟรี ที่สามารถโหลดมาเล่นได้เลยโดยที่ไม่ต้องเสียเงิน ซึ่งเกมที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้ หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วว่า มันคือสุดยอดเกมยอดฮิตตลอดกาล ที่ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน เกมนี้ก็มีกระแสเกิดมาใหม่ ๆ โดยตลอด นั่นหมายถึงเกม ROV หรือ Realm of Valor เป็นเกมจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent ที่ดูแลเกม PubG mobile อีกหนึ่งเกมด้วย หากคุณคือคนที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน อย่าคิดว่าตัวเองนอกกระแสเกินไป เริ่มตอนนี้ยังทัน

รีวิว เกมมือถือ ยอดฮิต ROV
แนะนำ เกมมือถือ ยอดฮิตตลอดกาลกับ ROV

โดยเนื้อหาทั้งหมดในการรีวิว เกมมือถือ นี้ เราได้รวบรวมเอามาไว้ให้หมดแล้วตามหัวข้อด้านล่าง หากคุณอ่านไปจนจบถึงหัวข้อสุดท้าย คุณจะเข้าใจได้อย่างดีเลยว่า ทำไมใครต่อใครถึงต้องยกให้ ROV กลายเป็น เกมมือถือแนะนำ ได้ตลอดทั้งปี เข้าไปเล่นช่วงไหนก็จะได้ความสนุก ความแปลกใหม่กันตลอดเวลา เล่นยังไงก็ไม่มีเบื่อ หรือเบื่อยากจนคุณเล่นไม่วางมือเลยทีเดียว เอาละเกริ่นกันมานานแล้ว ไปเริ่มต้นทำความรู้จักเกมนี้ไปพร้อมกันได้เดี๋ยวนี้

รูปแบบการเล่นของ เกมมือถือ ROV

หัวข้อแรกเราจะมาพูดถึงเรื่องของรูปแบบการเล่น เกมมือถือ ROV กันก่อน ว่ามันมีเนื้อหาการเล่นอย่างไรบ้าง เพื่อให้คุณได้ตัดสินใจอีกครั้ง ว่าหากต้องการเล่นเกมนี้ จะเจออะไรบ้าง หมวดการเล่นแบบไหน ประสบการณ์ที่เกมนี้พร้อมจะมอบให้คุณ ในฐาน เกมมือถือแนะนำ ที่สามารถเข้าเล่นได้แบบฟรี ๆ โดยเนื้อหาทั้งหมดเราได้แบ่งแยกออกเป็น 4 หัวข้อย่อย คือ

  1. ประเภทการเล่น

อันดับแรกเรื่องของประเภทการเล่น เกมมือถือ ROV ที่หลายคนอาจคิดว่า นี่คือเกม MOBA แบบ 5v5 เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วมันมีให้คุณเลือกเล่นหลายรูปแบบทั้ง 3v3 ไปจนถึง 1v1 ใครชอบท้าแข่งกัน เกมนี้มีให้จัดโหมดแบบตัว ๆ วัดทักษะสกิลการเล่นแบบล้วน ๆ จะได้รู้กันไปเลย ว่าใครกันแน่ที่แข็งแกร่งมากกว่ากัน โดยประเภทการเล่นก็จะมีแยกย่อยออกไปอีกเช่น

ประเภทการเล่นของ เกมมือถือ ROV
รีวิวประเภทการเล่นทุกรูปแบบของ เกมมือถือ ROV
  • การเล่นกับบอท ในโหมด 5v5 , 3v3 และ 1v1 คุณสามารถเข้าเลือกได้ว่าต้องการเล่นแบบไหน สร้างห้องเอง หรือเข้าร่วมกับผู้เล่นคนอื่น
  • การแข่งขัน(โหมดแรงค์) สำหรับการลงแรงค์จะเป็นแบบ 5v5 ที่คุณต้องจัดทีมให้สมดุลเพื่อเข้าไปต่อสู้กับผู้เล่นอีกทีม หากชนะเราก็จะได้ดาวมา 1 ดวง เก็บครบในแต่ละขั้น แรงค์เราก็จะเลื่อนเพิ่มขึ้นไปอีก
  • การทดลองเล่น ประเภทการเล่นนี้จะให้คุณได้เลือกตัวละครที่อยากลองเล่นมา 1 ตัว จากนั้นจะเข้าไปในแผนที่แบบ 5v5 3 เลน แต่มีเพียงแค่เลนกลางเท่านั้นที่มีการเคลื่อนไหว เพื่อให้คุณได้เจอกับบอท และได้ทดลองซื้อของ ใช้สกิลแบบอิสระ

ทั้งหมดนี่คือส่วนหนึ่งของประเภทการเล่น เกมมือถือ ROV ที่คุณเองก็สามารถเข้าถึงได้ทั้งหมดตั้งแต่แรก ไม่ต้องมีการปลดล็อกตามเลเวลแต่อย่างใด สามารถเข้าเล่นทุกโหมดได้ตามต้องการ เว้นเสียแต่ว่าคุณจะเล่นแรงค์แล้วตกชั้นจนหัวร้อน ไม่อยากเล่นอีกก็ว่าไปอย่าง แต่เกมนี้เก็บแรงค์ง่าย ด้วยระบบจัดคู่แข่ง และเพื่อนร่วมทีมอย่างไม่เหมาะ จึงทำให้เป็น เกมมือถือแนะนำ ไปโดยปริยาย

  1. ภาพเกมโดยรวม

ถัดมาเป็นอันดับที่ 2 เราจะมาพูดถึงภาพ เกมมือถือ ROV โดยรวม ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เกมนี้ก็จะมีองค์ประกอบการเล่นเหมือนกับเกม MOBA ที่เป็น เกมมือถือฟรี แบบทั่วไป มีตัวละครให้เลือกหลากหลายสาย เช่น ซัพพอร์ต แครี่ โรมมิ่ง กลาง ป่า เป็นต้น ไหนจะเรื่องไอเทมที่ช่วยเพิ่มความสามารถของตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สกิลสนับสนุนที่จะเข้ามาช่วยให้การเล่นสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นสกิล Flash พุง่ตัวไปตามทิศทางอย่างรวดเร็ว หรือสกิลที่โมตีครีปด้วยดาเมจที่กำหนด เพื่อช่วยการฟาร์มให้เร็ว อะไรทำนองนี้

ภาพรวมการเล่น เกมมือถือ ROV
แนะนำภาพรวมการเล่น เกมมือถือ ROV

อีกทั้งเรื่องการควบคุมก็ค่อนข้างน้อย มีปุ่มไม่เยอะจนงงเกินไป สกิลที่มีทั้งหมด 3 สกิลให้คุณได้ควบคุมแบบง่าย ๆ พร้อมเครื่องหมายบวกเมื่อเราสามารถเพิ่มเลเวลสกิลได้ แถมยังแยกย่อยเพิ่มเติมได้ว่า วงล้อสกิลแบบเลือกเป้าอัตมัติ หรือแบบที่คุณเลือกเป้าหมายได้ด้วยตัวเอง เบื้องต้นอาจดูเหมือนกับว่า เกมมือถือ ROV เป็นเกมที่ไม่จริงจังเท่าไหร่นัก แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเชี่ยวชาญ คุณสามารถปรับแต่งวงล้อการควบคุมทั้งหมด ให้ล้ำลึกขึ้นอีกได้เช่นกัน

  1. ตัวละคร

ตัวละครภายใน เกมมือถือ ROV จะถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสมในแต่ละแพทช์ เพียงแต่ว่ามีผู้เล่นหลายคนที่คิดว่า เมื่อแพทช์ไหนที่ถูกอัปเดตมาล่าสุด แล้วมีตัวละครใหม่เข้ามา พวกมันมักจะดูเก่งกว่าตัวละครเก่า ๆ มากขึ้นเสียอย่าง แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่เลย คุณแค่ ไม่ชินกับสกิลใหม่ ๆ ที่ต้อง ไม่รู้กับวิธีรับมือที่ถูกต้อง ทำให้มันดูเก่งขึ้นเท่านั้นเอง ไหนจะเป็นเรื่องสกินตัวละครที่มีออกมาให้เลือกหลายแบบ มูลค่าอาจค่อนข้างสูงเสียหน่อย เมื่อเทียบกับยอดเงินที่เราต้องเติมเข้าเกมไป ส่วนใครที่คิดว่า เกมมือถือฟรี แบบนี้เปิดมานานแล้ว อาจไม่มีตัวละครใหม่เข้ามาเยอะ บอกเลยว่าคิดผิด

ตัวละครภายใน เกมือถือ ROV
กล่าวถึงฮีโร่ใน เกมมือถือ ROV แบบภาพรวม

เพราะปัจจุบันนี้ทาง เกมมือถือ ROV ก็ได้มีแคมเปญร่วมกันกับทั้งอนิเมะดังอย่าง Sword Art Online และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้มีตัวละครใหม่ ๆ สกินใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาเสมอในทุกช่วงของการอัปเดต

  1. การแข่งขัน

ถึงแม้ว่านี่จะเป็น เกมมือถือฟรี แต่ด้วยรูปแบบการเล่นที่เป็น MOBA ก็ทำให้มันถูกยอมรับในวงการ E-Sport อย่างแพร่หลาย จนตอนนี้ในประเทศไทยเองก็โด่งดังเอามาก ๆ มีลีกการแข่งขันเกิดขึ้นมากมาย ทั้งลีกระดับประเทศ ไปจนถึงลีกรายย่อย ถึงขั้นมีรายการทีวีที่ทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ด้วยการฟอร์มทีมรวมกับโปรเพลย์เยอร์ระดับประเทศ แล้วมาแข่งกันสด ๆ ให้เราได้รับชมผ่านจอทีวีก็มีมาแล้ว นั่นแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเกมนี้ ได้ถูกยกระดับเพิ่มมากขึ้นอยู่ตลอดเวลา

การแข่งขัน เกมมือถือ ROV
การแข่งขัน เกมมือถือ ROV แบบ E-Sport

จนกระทั่งล่าสุด เกมมือถือ ROV ถูกเพิ่มเข้าไปในการแข่งขัน Sea Games อย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้การแข่งขันที่เคยตันอยู่ในระดับประเทศ ไปสู่ระดับโลกอย่างง่ายดาย ใครมีความฝันในทางนี้บอกเลยว่านี่แหละ เกมมือถือแนะนำ ที่ไม่อยากให้คุณพลาด

รายละเอียด ภาพ เอฟเฟค ของ เกมมือถือ ROV

เรื่องงานภาพ เสียง เอฟเฟคของ เกมมือถือ ROV นี้ไม่ต้องกังวลเลยว่า คุณจะเจอคุณภาพที่ห่วยแตก เพราะเกมนี้เปิดให้บริการมากเกินกว่า 3 ปีแล้ว มีการอัปเดตแพทช์อยู่สม่ำเสมอ มีการปรับปรุงกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการแอนิเมชั่นการเคลื่อนไหน เอฟเฟคสกิล โมเดลตัวละคร ทั้งหมดนี้จะได้รับการใส่ใจดูแลของทีมงานอย่างสม่ำเสมอ ไม่มีการปล่อยทิ้งร้าง

รีวิวภาพ กราฟฟิคการเล่น เกมมือถือ ROV
ภาพ กราฟฟิคของ เกมมือถือ ROV เป็นไงบ้าง
  • ภาพฉากหลัง ตัวละคร ครีป ถูกสร้างขึ้นมาให้ดูเหมือนภาพแนวการ์ตูน ที่ยังคงความคม สวยเอาไว้อย่างดีเยี่ยม
  • สกิล เอฟเฟคที่เกิดขึ้นในการเล่น สร้างออกมาได้ตระกาลตาในหลายรูปแบบ อย่างเรื่องสีของสกิล ที่ถูกใส่ใจอย่างชัดเจน ว่าแต่ละสีแบ่งเป็นสกิลโจมตี ป้องกัน ฮีล หรือซัพพอร์ต
  • เอฟเฟคอื่น ๆ อย่างเช่น การวาร์ป น้ำ หรือต้นหญ้า ก็ถูกเรนเดอร์ออกมาได้อย่างเหมาะสมและดีเยี่ยม ตามอัตราเฟมเรทที่รันได้สูงสุด

หากคุณกำลังมองหา เกมออนไลน์ คุณภาพสูงสไตล์ MOBA เล่นได้อย่างเพลิดเพลินไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแล หรือการพัฒนา ที่รับรองเลยว่าได้เจอการดูแลที่ดีมาก ๆ แน่นอน จะเล่นเอาสนุกก็จบไวไม่ต้องรอนาน จะเล่นจริงจังก็ล้ำลึกเกินคำบรรยาย นี่แหละ เกมมือถือแนะนำ ที่ฮิตไม่มีเสื่อมคลาย

Leave a Reply

Your email address will not be published.